Ý Nghĩa Của Hoa Hướng Dương Trong Tình yêu

Bạn biết không đối với tình yêu,  hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu!

Bạn biết không đối với tình yêu,  hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương thì xin hãy hiểu  người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.

hoa hướng dương

Hoa Hướng Dương mang nhiều ý nghĩa thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Ở Trung Quốc, Hướng Dương được xem như biểu tượng của sự trường thọ. Ở vùng núi Andes Nam Mĩ, người ta tìm thấy những hình ảnh hoa hướng dương bằng vàng trong các ngôi đền. Những người dân bản xứ miền Trung và Bắc Mĩ ép dầu hoa hướng dương làm thực phẩm, dược phẩm và thuốc nhuộm. Những người da đỏ sống trên thảo nguyên ở Bắc Mĩ đặt những tô chứa hạt hoa hướng dương trên mộ người chết. Người ta cho rằng, nếu một cô gái đặt 3 hạt hoa hướng dương xuống lưng, cô ấy sẽ cưới người con trai đầu tiên mà cô gặp.

hoa hướng dương trong tình yêu

Hoa Hướng Dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp, nuôi dưỡng (tất cả những thuộc tính của mặt trời) và cả sự kiêu kỳ, vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài hay một tình yêu bất hạnh. Những cây hoa Hướng Dương thấp tượng trưng cho sự đam mê trong ngôn ngữ của loài hoa.

Hơn bao giờ hết, những bông hoa hướng dương luôn vươn mình hướng tới mặt trời và mặt trời cũng luôn dành cho hoa hướng dương những tia nắng ấm áp nhất với tất cả tình yêu dịu ngọt …như  một thông điệp tình yêu  rằng  hạnh phúc luôn đến với những người lạc quan và mạnh mẽ như thông điệp “Hoa Hướng Dương luôn hướng tới Mặt Trời “.

Có lẽ, tình yêu đem đến cho chúng ta sự ngọt ngào, hạnh phúc nhưng lắm lúc nó cũng đem cả những nỗi đau nhưng đừng vì những nỗi đau đó mà bạn tuyệt vọng và đánh mất niềm tin vào tình yêu. Hãy mang trong tim một tình yêu cháy bỏng, yêu chân thành như những đóa hướng dương.

Minh Lan Flower sẽ mang đến cho ngày cưới của các cặp đôi những đóa hương dương rực rỡ và ý nghĩa! Minh Lan Flower sẽ giúp các bạn trang trí tiệc cưới với những thiết kế hoa hướng dương mới lạ độc đáo!

Hotline: 0938138660

84 Huỳnh Văn Bánh P15 Q.Phú Nhuận

www.facebook.com/lanhodiepminhlan

 

Ý kiến bạn đọc