Minh Lan Orchids: Lời chúc năm mới an lành qua những cánh phong lan

Là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hoa phong lan, Công ty TNHH Minh Lan Orchids trong năm 2016 sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước những giống lan quý và mang nhiều ý nghĩa tốt lành, nhân dịp Xuân Bính Thân đang đến.

Cổ ngữ Trung Quốc có câu: “Dữ thiên nhân cư, như nhập lan chi thất”, dịch nôm na là: “Vào nhà có lan có chi, thơm tho như được cận kề hiền nhân”, ý ca ngợi sự tôn quý, thanh cao, trang nhã của hoa lan, một trong tứ bộ bình “Mai, Lan, Cúc, Trúc”. Là loài cây vương giả với nét đẹp quyến rũ, mềm mại, kiêu sa, từ xưa phong lan đã được giới yêu hoa khắp năm châu xưng tụng là “Hoàng hậu của các loài hoa”. Việt Nam cũng không nằm ngoài sự đam mê và khát khao chinh phục đối với loài hoa này. Tuy nước ta cũng có những loại lan bản điạ quý như Ý Thảo, Hành Hiệp và Hài Đài Cuộn, nhưng người dân hầu hết lại ưa chuộng các giống lan ngoại như Địa Lan và Lan Hồ Điệp hơn vì vẻ đẹp rực rỡ mang nhiều ý nghĩa may mắn, vừa đáp ứng thẩm mỹ lại vừa hợp phong thủy. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và kinh doanh lan đã ra đời, trong đó Công ty TNHH Minh Lan Orchids là một trong những đơn vị được khách hàng tín nhiệm nhiều năm.

orchids-5625

orchids-5617

Theo ông Nguyễn Duy Phú, Giám đốc Minh Lan Orchids, thì thế mạnh của công ty nằm ở giống lan hồ điệp: “Loài lan này khi ra hoa có hình dạng như cánh bướm nên được gọi là lan hồ điệp. Khi bày biện thành tiểu cảnh thì nhìn như hình ảnh đàn bướm xuân bay lượn mang không khí vui tươi, rộn ràng đến mọi nhà. Lan hồ điệp còn là loài hoa rất lâu tàn, thường một chậu lan có thể cho hoa từ 3 đến 4 tháng, thậm chí nếu được chăm sóc tốt hoa có thể kéo dài đến 6 tháng. Vì vậy, trong những dịp xuân về, đây luôn là loài lan được người tiêu dùng ưa chuộng”. Ngoài việc nỗ lực nhập những sản phẩm lan hồ điệp đẹp, bền, chất lượng để cung cấp cho khách hàng Minh Lan Orchids cũng rất chú trọng đến chất lượng của chậu gốm trồng lan sao cho phải thật hài hòa, đẹp mắt và độc đáo, từ đó, cho ra những tác phẩm tiểu cảnh hoa lan hồ điệp ý nghĩa, sang trọng, tinh tế và mới lạ. “Theo đúng tên gọi Minh Lan, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những đóa hoa lan hồ điệp rực rỡ, tươi tắn, mang nhiều ý nghĩa tốt lành như một thông điệp vui vẻ, lạc quan để bắt đầu một năm mới tươi sáng, thành công”, ông Phú chia sẻ.

orchids-5618

Minh lan 2-5621

Ông Phú cũng cho biết thêm, để những cánh lan hồ điệp đến được với khách hàng trong trạng thái tốt nhất, nhà phân phối cũng phải tốn lắm công phu để chăm sóc, bảo dưỡng: “Lan hồ điệp là loài cây ưa khí hậu ẩm nên cần được kiểm tra tưới nước thường xuyên. Vào mùa hè, cây cần được tưới khoảng 2-3 ngày một lần, còn vào mùa đông chỉ cần khoảng 10 ngày một lần. Tưới nước quá nhiều sẽ dẫn đến nước đọng, dễ khiến cây bị nấm và thối rễ, do đó mỗi lần tưới nước cần mang từng chậu lan ra một vị trí riêng, tưới phun sương lên toàn bộ mặt rễ để cho nước thấm vào chậu. Sau đó để một thời gian khoảng 10 phút để nước thừa trong chậu chảy ra ngoài. Nếu trồng ở môi trường có độ ẩm thấp, người trồng phải dùng màn che để hạn chế cây thoát hơi nước. Ngoài ra còn phải thay chậu thường xuyên theo sự phát triển của rễ cây. Với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Minh Lan Orchids luôn thực hiện một cách nghiêm túc những kỹ thuật bảo dưỡng hoa, đồng thời hướng dẫn, truyền đạt cụ thể phương pháp chăm sóc cho từng người mua để có thể mang đến những sản phẩm lan đẹp nhất, giúp tô điểm mái ấm của quý khách hàng thêm sung túc và rực rỡ, cũng như trở thành một món quà ý nghĩa để gửi đến bạn bè, đối tác và những người thân yêu”.

Minh lan 2-5623

Minh Lan-4446

MINH LAN Orchids hân hạnh được tiếp đón quý khách hàng tại trụ sở công ty 70 – 72 Nguyễn Văn Trỗi. P8. Q.Phú Nhuận và nhận đơn đặt hàng qua hotline 0938138660 hoặc nhận đơn hàng online từ www.minhlanorchids.com!

(Hải Lan - starpress.vn)

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
minh lan orchid hoa lan lan hồ điệp
Có thể bạn sẽ quan tâm